iPhone síminn minn er netlaus - hvað get ég gert?
Ertu á Íslandi eða erlendis? Ef þú ert erlendis máttu færa þig yfir á þessa grein hér
Ef þú ert á Íslandi en getur ekki tengt þig við 4G/5G byrjum við á því að fara yfir eftirfarandi:
- Athugaðu hvort að kveikt sé á "Mobile Data" í símanum
- Er gagnamagn á númerinu?
- Hvað er valið í Voice & Data? Settings - Mobile Data - Mobile Data Options - Voice & Data - hér á að vera valin sú tíðni sem þú vilt að síminn geti tengst, best er að velja hæstu tíðni sem er í boði.
- Ert þú með VPN þjónustu uppsetta í símanum? Prufaðu að slökkva á því.
- Er síminn með nýjustu hugbúnaðaruppfærslu?
- Ef netið er það eina sem ekki virkar og símtöl og SMS virka eðlilega má prófa að endurstilla netstillingar/Reset Network Settings Sjá hér.
-
Er vandamálið bundið við staðsetningu eða gerist þetta útum allt?
Ef vandamálið er bundið við staðsetningu máttu endilega heyra í okkur á netspjallinu á nova.is, með upplýsingum um nákvæma staðsetningu - fullt heimilisfang, íbúðarnúmer og póstnúmer. Ef þú ert úti á landi (sumarbústaðarland / landsvæði sem er erfitt að finna) þarft þú að útvega okkur hnit/nákvæma staðsetningu svo við getum kafað í þetta með þér og skoðað hvað er að gerast, sjá hér. - Ef vandamálið er ekki bundið við staðsetningu, búið að fara yfir allt hér að ofan en ekkert leysir vandamálið má skoða það að senda símann í bilanagreiningu.